Robocon

Robocon  »  Robocon


Thông tin cá nhân

Nhằm tôn vinh và cập nhật những thành công của các thành viên đã từng tham gia cuộc thi Robocon của nhà trường trong những năm qua. Với những thành tích trong cuộc thi Robocon cũng như thành công trong công việc hiện nay là động lực lớn cho các sinh viên thuộc các lớp đàn em phấn đấu và noi theo. Nay ban phụ trách Robocon rất mong các bạn gửi thông tin cá nhân để ban phụ trách liên lạc và cập nhật thông tin lên web thuộc mục Robocon của nhà trường. Thông tin cá nhân cập nhật theo mẫu sau.

1. Họ và tên:..................lớp:................sđt:.................email:..................

2. Thành viên đội:..............năm tham gia:...............chỉ đạo viên:................thành tích đạt được:..............

3. Những kỷ niệm của đội:...............................................................hình ảnh: (của đội và của mình)

4. Sau khi tốt nghiệp: nêu quá trình sau khi tốt nghiệp đi làm những công ty nào, chức vụ và mức lương (nếu có hình ảnh càng tốt)

5. Hiện tại: đang làm việc ở công ty nào, chức vụ nếu có và mực lương là bao nhiêu (hình chụp của mình tại công ty đang làm)

Mọi thông tin mong các bạn gửi về Nguyễn Bá Thuận-SĐT: 0907401009-Email: thuanlhu@yahoo.com.vn. Bên cạnh đó mong các bạn thông tin rộng rãi cho các thành viên khác thông qua nhiều phương tiện như Facebook, email ......

Xin cám ơn các bạn rất nhiều.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,944,530       1/626