CLB Khởi nghiệp

[QTKTQT] Tập huấn "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025" tại huyện Trảng Bom

 Đồng Nai, ngày 20 tháng 9 năm 2023

Từ năm 2017 đến 2025, Đồng Nai đã chủ động thực hiện Đề Án 939 với mục tiêu rõ ràng: Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh doanh. Tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, một tập huấn chuyên đề quan trọng đã diễn ra để đảm bảo rằng phụ nữ trong khu vực này cũng như toàn tỉnh có cơ hội bứt phá trong lĩnh vực khởi nghiệp, sản xuất, và kinh doanh.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT tập huấn tại chương trình

Nội Dung Tập Huấn Chuyên Đề:

Khởi Nghiệp Với Kiến Thức Sâu Rộng: Tập huấn đã tập trung vào việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để phụ nữ có thể khởi nghiệp một cách tự tin. Các buổi tập huấn đã bao gồm các chủ đề như lập kế hoạch kinh doanh, quản lý tài chính, tiếp thị và xây dựng mối quan hệ khách hàng.

Hỗ Trợ Tài Chính: Để giúp phụ nữ có khả năng khởi nghiệp, các cơ hội về tài trợ và vay vốn đã được trình bày chi tiết. Những nguồn tài trợ này sẽ giúp họ thúc đẩy doanh nghiệp của mình một cách bền vững.

Xây Dựng Mạng Lưới: Tạo điều kiện thuận lợi để phụ nữ tạo ra các mối quan hệ xã hội và kinh doanh quan trọng. Các buổi hội thảo và buổi gặp gỡ đã giúp họ kết nối với nhau và học hỏi từ những người khác.

Hợp Tác Xã và Tổ Hợp Tác: Tập huấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác và tổ hợp tác trong kinh doanh. Điều này đã được thể hiện qua việc hỗ trợ tạo ra các dự án hợp tác xã và tổ hợp tác tại huyện Trảng Bom.

Lợi Ích Dự Kiến:

Phát Triển Kinh Tế Cơ Sở: Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp sẽ thúc đẩy tạo ra nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa mới mẻ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế cơ sở của huyện Trảng Bom và toàn tỉnh Đồng Nai.

Tạo Cơ Hội Việc Làm: Các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành có tiềm năng tạo ra nhiều việc làm mới cho cộng đồng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và tăng cường độc lập kinh tế của phụ nữ.

Nâng Cao Vai Trò Của Phụ Nữ: Tập huấn đã nâng cao tầm quan trọng của phụ nữ trong xã hội và kinh tế, khuyến khích họ tham gia tích cực trong các lĩnh vực khởi nghiệp và sản xuất.

Tập Huấn Chuyên Đề "Hỗ Trợ Phụ Nữ Khởi Nghiệp Giai Đoạn 2017-2025" tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai năm 2023, là một bước quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ tham gia vào hoạt động kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Chúng ta tin tưởng rằng những kiến thức và kỹ năng đã được chia sẻ trong tập huấn này của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân sẽ thúc đẩy sự nghiệp khởi nghiệp của phụ nữ và góp phần vào sự phát triển bền vững của huyện Trảng Bom và Đồng Nai.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, phụ nữ, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        515,477       1/334