CLB Khởi nghiệp

[QTKTQT] Đại diện LHU chia sẻ tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2023

Vừa qua, Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2023 (Techfest DongNai 2023) đã được tổ chức vào ngày 21 tháng 4 năm 2023. Tại ngày hội, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã phát động Techfest DongNai 2023 qua đó thể hiện mong muốn tăng tốc cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp công nghệ và đổi mới sáng tạo có tiềm năng cất cánh, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

TS. Nguyễn Văn Tân chia sẻ tại Diễn đàn Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp sáng tạo dựa trên khoa học công nghệ và tài sản trí tuệ

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Nguyễn Văn Tân - Chủ nhiệm Ban điều hành Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai đã chia sẻ tại Diễn đàn Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp sáng tạo dựa trên khoa học công nghệ và tài sản trí tuệ. Tại đây, Thầy đã chia sẻ kinh nghiệm của Đại học Lạc Hồng để dẫn đến hai thành tích về khởi nghiệp gần đây nhất của nhà trường là 01 giải ba và 01 giải khuyến khích tại SV. Startup 2023. 

TS. Nguyễn Văn Tân tại phỏng vấn của Đài truyền hình Đồng Nai

Theo phỏng vấn của Đài truyền hình Đồng Nai, TS. Nguyễn Văn Tân nhận định: "Năm nay Hội đồng chú trọng vào việc thành lập các cộng đồng mentor để hỗ trợ các dự án, từ đó dẫn dắt, đào tạo và làm các chương trình liên quan đến xây dựng mô hình kinh doanh, liên quan đến sở hữu trí tuệ, liên quan đến câu chuyện gọi vốn. Đó chính là 3 nội dung tôi tin rằng khi thực hiện thì chương trình khởi nghiệp của Đồng Nai sẽ phát triển trong tương lai."

Chương trình đã góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Các doanh nhân đã chia sẻ thách thức, khó khăn, tiềm năng, cơ hội, chính các đội ngũ mentor, chuyên gia, cố vấn, huấn luyện viên, người đi trước sẽ đồng hành, đồng thời giúp cho các bạn trẻ startup trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có thể cất cánh trong tương lai.

Nguồn: https://www.youtube.com/embed/A14Lqd-Lr8s

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        514,968       1/503