Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học tham gia workshop “Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế 2025”

Vào ngày 06/09 vừa qua, các sinh viên ngành Nhật Bản học của Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tham gia workshop trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế 2025" tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Với chủ đề "Lan tỏa văn hóa - Kết nối toàn cầu", sự kiện mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các bạn sinh viên từ khắp nơi đến tham dự.

Hoa hậu Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018

Tại workshop, các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi tập luyện catwalk dưới sự hướng dẫn của Hoa hậu Phương Khánh và Á hậu Mai Ngô. Qua các bài học thực tiễn, các bạn không chỉ rèn luyện kỹ năng trình diễn mà còn được trau dồi sự tự tin, mạnh dạn khi thể hiện bản thân trước đám đông. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên ngành Nhật Bản học phát triển kỹ năng giao tiếp, thể hiện phong thái tự tin và bản lĩnh – những yếu tố quan trọng giúp kết nối văn hóa trên trường quốc tế.

Á hậu Mai Ngô - Á hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Cô Trần Minh Thùy Dương - Trưởng ngành Nhật Bản học, chia sẻ: "Tôi rất tự hào về các sinh viên ngành Nhật Bản học, không chỉ năng động mà còn tự tin trong giao tiếp, mạnh dạn khoe kỹ năng và luôn có tinh thần học hỏi. Những phẩm chất này sẽ giúp các bạn tiến xa trên con đường phát triển cá nhân và sự nghiệp."

Cô Trần Minh Thùy Dương - Trưởng ngành Nhật Bản học (áo xanh) cùng các bạn sinh viên

Buổi workshop đã góp phần tạo động lực và khích lệ tinh thần của các bạn sinh viên, giúp các bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho những cơ hội quốc tế trong tương lai.

Hình ảnh tập thể tại sự kiện

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, workshop, hoa hậu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,899,805       2/793