CLB Khởi nghiệp

Trưởng khoa QT-KTQT nhận quyết định thành lập Trung tâm (HUB) làng HSSV sáng tạo (SIV) tại Đồng Nai” và giữ chức vụ Trưởng Trung Tâm

Ngày 26 Tháng 8 Năm 2023

TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT, Trường đại học Lạc Hồng nhận quyết định thành lập TRUNG TÂM (HUB) LÀNG HỌC SINH - SINH VIÊN SÁNG TẠO (SIV) TẠI ĐỒNG NAI” và giữ chức vụ Trưởng Trung Tâm.

Hôm nay, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ Khai Mạc Ngày Hội Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo năm 2023, gọi tên Techfest Đồng Nai. Sự kiện quan trọng này đã thu hút một lượng lớn các doanh nhân, khởi nghiệp và nhà đầu tư từ khắp cả nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và khởi nghiệp ở Đồng Nai.

Techfest Đồng Nai 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tiêu chuẩn quốc gia Đồng Nai và kéo dài từ ngày 26 đến 28 tháng 8. Sự kiện này bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, triển lãm công nghệ và sáng kiến khởi nghiệp, cũng như cuộc thi khởi nghiệp và tạo dựng các cơ hội kết nối quan trọng giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư và cộng đồng khởi nghiệp.

Dựa vào sự phối hợp mạnh mẽ giữa chính quyền địa phương, các tổ chức khởi nghiệp, và các doanh nghiệp địa phương, Techfest Đồng Nai 2023 đã tạo nên một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá các cơ hội kinh doanh mới. Các hội thảo và buổi chia sẻ kinh nghiệm đã giúp các doanh nhân trẻ học hỏi và trau dồi kiến thức, trong khi cuộc thi khởi nghiệp đã tạo điều kiện cho các dự án mới được giới thiệu và đầu tư.

Techfest Đồng Nai cũng là cơ hội để các nhà đầu tư và các công ty lớn tìm kiếm các dự án khởi nghiệp tiềm năng để hợp tác và đầu tư. Điều này thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các khởi nghiệp và các tổ chức lớn, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Đồng Nai và cả nước.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai, đã chia sẻ: "Techfest Đồng Nai năm nay là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta thấy rõ sức mạnh và tiềm năng của cộng đồng khởi nghiệp Đồng Nai. Chúng tôi rất tự hào về sự tham gia tích cực của tất cả mọi người và hy vọng rằng sự kiện này sẽ thúc đẩy sự phát triển của khu vực và tạo ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nhân và khởi nghiệp trẻ."

Sự kiện này chắc chắn đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển kinh tế của khu vực trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, quản trị, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        515,264       1/334