Công nghệ Robocon

Dành tặng các thành viên của đội BKD-PTC và LH NVN-EAGLE.

Với tôi trận đấu đẹp nhất tại vòng chung kết toàn quốc robocon 2013 là trận bán kết thứ 2 giữa BKD-PTC với  LH-NVN-EAGLE. Để đến với trận đấu này BKD-PTC đã làm tan nát nhiều trái tim của các fan hâm mộ robocon LH khi lần lượt vượt qua một LH LEGEND đầy tốc độ và lãng tử, một LH TNT mạnh mẽ và bùng nổ (đội đã lập kỷ lục GP của vòng chung kết toàn quốc - 43s). Với LH NVN EAGLE, họ cũng đã làm buồn lòng các fan hâm mộ robocon Đà Nẵng khi đã vượt qua một BK-VS đầy bản lĩnh. 
Một không khí cổ vũ thật cuồng nhiệt ủng hộ BKD-PTC từ 6000 khán giả Đà Nẵng có mặt trên sân thi đấu, trước đó kết quả của trận bán kết thứ nhất đã đưa LH SEE của Đại Học Lạc Hồng lọt vào trận chung kết, một trận chung kết toàn Lạc Hồng là điều mà không ai muốn.
Một khởi đầu cân bằng khi 2 robot bằng tay gần như cùng lúc có mặt tại kho lấy lá. 
LH NVN EAGLE vượt lên trước một chút khi rời kho lá sớm hơn.
Một trận đấu thật gay cấn  khi robot bằng tay của BKD-PTC vượt lên hoàn thành trước nhiệm vụ ở nam bán cầu và robot tự động của BKD-PTC cũng xuất phát trước nhưng LH NVN EAGLE kiên trì đeo bám với robot tự động hoạt động khá nhanh giúp robot bằng tay LH NVN EAGLE nạp mầm cùng lúc với BKD -PTC.
Với mầm đã nạp xong cả hai dường như cùng ngắm một lúc, một thành viên ban giám khảo đã đứng bật dậy.
Mầm dường như được hai đội bắn lên cùng một lúc nhưng chỉ có mầm của LH NVN EAGLE là đáp xuống mặt trăng, mầm của BKD-PTC thì rơi khỏi mặt trăng trong gang tấc.
Một trận đấu nghẹt thở, xứng đáng là một trận chung kết sớm. Cám ơn LH NVN EAGLE các bạn đã làm LH LEGEND và LH TNT có thể nở nụ cười và đem đến niềm vui cho các fan hâm mộ robocon của LH. Cám ơn BKD-PTC các bạn đã thật bản lĩnh và đã có những trận đấu thật đẹp, các bạn thật đáng ngưỡng mộ và làm tôi xúc động khi vượt qua nỗi buồn đến chào và bắt tay chúng tôi trước khi rời sân thi đấu Tiên Sơn. Tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại các bạn vào tháng 8 năm nay khi LH SEE, LH NVN EAGLE tham gia thi đấu vòng chung kết robocon Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.
Lâm Thành Hiển

Robocon 2013, Lạc Hồng, Aburobocon 2013, Lâm Thành Hiển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,523,648       1/706